Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Xem Phim Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

samuel pierret gilles lellouche là một bác sĩ anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã roschdy zem được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của samuel elena anaya làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố paris xảy ra sau đósứ mệnh tuyệt mật,xem phim sứ mệnh tuyệt mật,download sứ mệnh tuyệt mật,xem online sứ mệnh tuyệt mật hd,xem sứ mệnh tuyệt mật nhanh,tai phim sứ mệnh tuyệt mật,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,gilles lellouche,roschdy zem,gérard lanvin