Bàn Tay Đá Hands Of Stone

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Cặp Đôi Gián Điệp Central Intelligence.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Hart,Danielle Nicolet

Cặp Đôi Gián Điệp Central IntelligenceThuyết Minh Năm: 2016

Bob một mật vụ CIA (Dwayne Johnson thủ vai) có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Xem Phim Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when a local cop and an overzealous social worker follow clues on missing persons cases around town stomach turning discoveries are unearthed on a pig farm where the town butcher has been slaughtering more than livestocksquealer,xem phim squealer,download squealer,xem online squealer hd,xem squealer nhanh,tai phim squealer,andy armstrong,xem phim andy armstrong,download andy armstrong,xem online andy armstrong hd,xem andy armstrong nhanh,tai phim andy armstrong