Căn Phòng Cám Dỗ The Room

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On Fire.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Châu Nhuận Phát,Danny Lee,Yueh Sun

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On FireViệt Sub Năm: 1987

Ko Chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới. Sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát, anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy, nhất là Lee Fu, và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn. Và trong giây phút căng thẳng nhất, anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với Lee Fu

Xem Phim Sóng Tử Thần - The Wave (Bølgen) Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước nauy ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đếnsóng tử thần,xem phim sóng tử thần,download sóng tử thần,xem online sóng tử thần hd,xem sóng tử thần nhanh,tai phim sóng tử thần,the wave bølgen,xem phim the wave bølgen,download the wave bølgen,xem online the wave bølgen hd,xem the wave bølgen nhanh,tai phim the wave bølgen,thomas bo larsen,kristoffer joner,fridtjov såheim