Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Alexis Thorpe,Maxwell Caulfield,Todd Jensen

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Xem Phim Song Hồn - Walk With Me Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì mã hữu tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng bỗng một ngày cô gặp lại thẩm húc – người bạn hồi bé của mìnhsong hồn,xem phim song hồn,download song hồn,xem online song hồn hd,xem song hồn nhanh,tai phim song hồn,walk with me,xem phim walk with me,download walk with me,xem online walk with me hd,xem walk with me nhanh,tai phim walk with me