Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Jackie Chan,Hui Lou Chen,Ching,Hsia Chiang

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Vô Ảnh Kiếm Shadowless Sword.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Yun So I,Park Seong Woong

Vô Ảnh Kiếm Shadowless SwordViệt Sub Năm: 2005

Không khuất phục ách chiếm đóng, thần dân Balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược, giành lại non sông đất nước. Triều đình Georan sử dụng một bộ phận người Balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn, dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu. Chúng lập đội quân Đao Sát với toàn cao thủ máu lạnh, tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địa

Xem Phim Song Hiệp - Deadly Duo Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này lấy cảm hứng từ các sự kiện bi hùng của triều đại nhà tống câu chuyện bắt đầu với bảo đình thiên địch long cùng với các bạn giải cứu các vị hảo hán thuộc tống quân đang sắp bị hành hình bởi bọn tấn quân họ giải cứu có một nhưng thiệt mất 9 người họ vẫn chưa biết nơi giam giữ hoàng tử khang của tống triều nhưng rồi biết được qua một tù nhân sống sót sau tra tấn vẽ ra bản đồ bí mật trên lưng người thoát được con đường giải cứu này khó khăn vì phải qua cầu hư hại nặng hễ aisong hiệp,xem phim song hiệp,download song hiệp,xem online song hiệp hd,xem song hiệp nhanh,tai phim song hiệp,deadly duo,xem phim deadly duo,download deadly duo,xem online deadly duo hd,xem deadly duo nhanh,tai phim deadly duo,angela mao,john liu,tai lun chang