Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Xem Phim Sở Cảnh Sát - Copshop Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghệ sĩ và thợ sửa xe teddy murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc nevada không xa trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạcsở cảnh sát,xem phim sở cảnh sát,download sở cảnh sát,xem online sở cảnh sát hd,xem sở cảnh sát nhanh,tai phim sở cảnh sát,copshop,xem phim copshop,download copshop,xem online copshop hd,xem copshop nhanh,tai phim copshop