Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Xem Phim Siêu Sát Thủ - Asher Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuêsiêu sát thủ,xem phim siêu sát thủ,download siêu sát thủ,xem online siêu sát thủ hd,xem siêu sát thủ nhanh,tai phim siêu sát thủ,asher,xem phim asher,download asher,xem online asher hd,xem asher nhanh,tai phim asher