Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Xem Phim Shrapnel - William Kaufman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a former marine and his old war buddy face off against the mexican cartel behind the disappearance of his daughtershrapnel,xem phim shrapnel,download shrapnel,xem online shrapnel hd,xem shrapnel nhanh,tai phim shrapnel,william kaufman,xem phim william kaufman,download william kaufman,xem online william kaufman hd,xem william kaufman nhanh,tai phim william kaufman