Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-Chou.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-ChouViệt Sub Năm: 2001

Yuichi Hasumi là một học sinh lớp 8, đang sống với mẹ, bạn trai của mẹ và con trai của ông ta tại một vùng nông thôn Nhật Bản. Tại trường học cậu thường bị thầy cô la mắng và bạn bè lợi dụng. Trong những chuỗi ngày ngột ngạt như thế, đối với Yuichi chỉ còn một thứ duy nhất khiến cậu quan tâm là Lily Chou-Chou, ca sỹ ưa thích của cậu...

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Xem Phim Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của margarethe von trotta bill gets a weeks leave while charlene and mary jo are writing a childrens book that has a deadlinesheer madness,xem phim sheer madness,download sheer madness,xem online sheer madness hd,xem sheer madness nhanh,tai phim sheer madness,friends and husbands,xem phim friends and husbands,download friends and husbands,xem online friends and husbands hd,xem friends and husbands nhanh,tai phim friends and husbands,hanna schygulla,angela winkler,peter striebeck