Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Xem Phim Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu 2Nd Season - The Saints Magic Power Is Omnipotent Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the power of the saint is all around season 2 takanashi sei là một nữ nhân viên văn phòng tuổi 20 có chút tham công tiếc việcseijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,xem phim seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,download seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,xem online seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season hd,xem seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season nhanh,tai phim seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,the saints magic power is omnipotent season 2,xem phim the saints magic power is omnipotent season 2,download the saints magic power is omnipotent season 2,xem online the saints magic power is omnipotent season 2 hd,xem the saints magic power is omnipotent season 2 nhanh,tai phim the saints magic power is omnipotent season 2