Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Xem Phim Sayonara Zetsubou Sensei - Goodbye Teacher Despair Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chyện kể về một anh chàng có tên itoshiki nozomu từ bé anh ta đã tu luyện một môn võ công mang tên tuyện vọng nhãn một loại võ công vô đối có một chứ không thể hai và nó khiến cuộc đời anh gắn liền với chiếc dây thừng rồi một ngày anh gặp một cô bé tu luyện một môn võ công khắc tinh của mình lạc quan thần công cô nương đó là kafuka fuura nhưng đó chỉ là bút danh còn tên thật của vị cao thủ này đến nay vẫn chưa rõ và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi họ đối mặt với nhau thì hồi sau sẽ rõ àsayonara zetsubou sensei,xem phim sayonara zetsubou sensei,download sayonara zetsubou sensei,xem online sayonara zetsubou sensei hd,xem sayonara zetsubou sensei nhanh,tai phim sayonara zetsubou sensei,goodbye teacher despair,xem phim goodbye teacher despair,download goodbye teacher despair,xem online goodbye teacher despair hd,xem goodbye teacher despair nhanh,tai phim goodbye teacher despair