My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Yixuan An,Yuanzheng Feng,Lu Yao

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Xem Phim Say Thanh Xuân - Dreams For The Best Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ nhưng con đường của những người đuổi theo giấc mơ này gặp rất nhiều trở ngạisay thanh xuân,xem phim say thanh xuân,download say thanh xuân,xem online say thanh xuân hd,xem say thanh xuân nhanh,tai phim say thanh xuân,dreams for the best,xem phim dreams for the best,download dreams for the best,xem online dreams for the best hd,xem dreams for the best nhanh,tai phim dreams for the best,tưởng phương đình,vương lang chính,trần nhược hiền