Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster.Diễn Viên: Harrison Ford,Virginia Madsen,Paul Bettany,Robert Gomez

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of Speed.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of SpeedViệt Sub Năm: 1999

Sky là con trai một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng Sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe. Ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe Rx7, tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố HongKong. Sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc.​

Xem Phim Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bị nhiễm cái ác thanh kiếm của hắn sẽ phán xét yi nan shin hyun jun cao thủ số một của joseon bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng chịu đựng những vết thương đau đớnsát thủ yi nan,xem phim sát thủ yi nan,download sát thủ yi nan,xem online sát thủ yi nan hd,xem sát thủ yi nan nhanh,tai phim sát thủ yi nan,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin