Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Sát Thủ Miền Viễn Tây - Seraphim Falls Việt Sub (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1860 năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên nevada trong hơn hai tuần họ bắn và vết thương anh nhưng anh được đi họ theo đuổi dẫn đầu là carver khắc khổ những người sẽ trả tiền cho họ mỗi 1 một ngày một lần anh ta bị bắt các bị truy lùng là gideon tháo vát có tay nghề với một con dao gideon chuyến bay và săn carver yêu cầu ngựa nước và đạn khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc một toa xe lửa một phi hành đoàn đường sắt khu định cư và một nhàsát thủ miền viễn tây,xem phim sát thủ miền viễn tây,download sát thủ miền viễn tây,xem online sát thủ miền viễn tây hd,xem sát thủ miền viễn tây nhanh,tai phim sát thủ miền viễn tây,seraphim falls,xem phim seraphim falls,download seraphim falls,xem online seraphim falls hd,xem seraphim falls nhanh,tai phim seraphim falls,pierce brosnan,liam neeson,anjelica huston