Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Huy Hiệu Rồng The Medallion.Diễn Viên: Thành Long,Lee Evans,Claire Forlani

Huy Hiệu Rồng The MedallionThuyết Minh Năm: 2003

Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Thì ra chiếc huy hiệu là một bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Xem Phim Sát Thủ Huyền Thoại - Rurouni Kenshin Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng rurouni kenshin của tác giả watsuki nobuhiro được đăng trên weekly shonen jump từ 02091994 đến 04111999 cựu sát thủ huyền thoại kenshin himura takeru sato nay đã trở thành một samurai lang thang anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ rồi anh gặp và cứu giúp kaoru kamiya emi takeisát thủ huyền thoại,xem phim sát thủ huyền thoại,download sát thủ huyền thoại,xem online sát thủ huyền thoại hd,xem sát thủ huyền thoại nhanh,tai phim sát thủ huyền thoại,rurouni kenshin,xem phim rurouni kenshin,download rurouni kenshin,xem online rurouni kenshin hd,xem rurouni kenshin nhanh,tai phim rurouni kenshin,emi takei,takeru sato and yû aoi