Búp Bê Sát Nhân Childs Play

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Những Kẻ Ngủ Mơ Sleepers.Diễn Viên: Robert De Nirond Brad Pitt

Những Kẻ Ngủ Mơ SleepersViệt Sub Năm: 1996

Truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên Michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình: vào những năm 1960, cậu bé Miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố Hells Kitchen, 1 khu phố nghèo điển hình trong các film Mỹ :p : trộm cướp có, ma túy có, vợ chồng đánh nhau.... Hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ, những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm. Cả 4

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Xem Phim Sát Thủ Chó Rừng - Jackals Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tầm nã tên sát thủ với biệt danh “chó rừng” của fbi một tên giết người không biết ghê tay được một tổ chức tội phạm quốc tế thuê để ám sát một quan chức cấp cao của mỹ cái giá cho vụ này là 700 triệu usdsát thủ chó rừng,xem phim sát thủ chó rừng,download sát thủ chó rừng,xem online sát thủ chó rừng hd,xem sát thủ chó rừng nhanh,tai phim sát thủ chó rừng,jackals,xem phim jackals,download jackals,xem online jackals hd,xem jackals nhanh,tai phim jackals