Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Xem Phim Sát Nhân Trong Tiềm Thức - The Top Secret: Murder In Mind Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016 kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc phòng thí nghiệm pháp y số 9 của viện nghiên cứu khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đứcsát nhân trong tiềm thức,xem phim sát nhân trong tiềm thức,download sát nhân trong tiềm thức,xem online sát nhân trong tiềm thức hd,xem sát nhân trong tiềm thức nhanh,tai phim sát nhân trong tiềm thức,the top secret,murder in mind,xem phim the top secret,murder in mind,download the top secret,murder in mind,xem online the top secret,murder in mind hd,xem the top secret,murder in mind nhanh,tai phim the top secret,murder in mind