Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of Ace.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of AceChưa Sub Năm: 2017

Một cuộc hành trình cười ra nước mắt, khi nhóm phải đối đầu với cô bạn cùng lớp Sudarat – người có bộ não siêu đẳng - để giành chiến thắng trong cuộc thi chế tạo của trường. Bộ ba quyết định lập kế hoạch chinh phục Sudarat hòng khiến cô nàng xao nhãng trong cuộc thi. Hàng loạt những tình huống trớ trêu đã xảy ra

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Xem Phim Săn Tình Yêu - Love Hunting Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về con trai của tổng thống như anh wu tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết nhiều năm trước anh và lai xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sau đó lai xueer rời bỏ anh ta khi anh gặp lại xueer một lần nữa anh thấy xueer lạnh lùng với anhsăn tình yêu,xem phim săn tình yêu,download săn tình yêu,xem online săn tình yêu hd,xem săn tình yêu nhanh,tai phim săn tình yêu,love hunting,xem phim love hunting,download love hunting,xem online love hunting hd,xem love hunting nhanh,tai phim love hunting,scott adkins,cung le,juju chan,marko zaror