Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Xem Phim Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay cảnh sát shifeng cao đỗ vấn trạch đóng hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn lazy inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiềnsăn tiền thưởng,xem phim săn tiền thưởng,download săn tiền thưởng,xem online săn tiền thưởng hd,xem săn tiền thưởng nhanh,tai phim săn tiền thưởng,the bounty,xem phim the bounty,download the bounty,xem online the bounty hd,xem the bounty nhanh,tai phim the bounty,vạn tử lương,đỗ vấn thạch,tiết khải kỳ