Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On Fire.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Châu Nhuận Phát,Danny Lee,Yueh Sun

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On FireViệt Sub Năm: 1987

Ko Chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới. Sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát, anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy, nhất là Lee Fu, và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn. Và trong giây phút căng thẳng nhất, anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với Lee Fu

Xem Phim Săn Lùng Nội Gián - Force 2 Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác cảnh sát yash và đặc vụ kk được cử đi điều tra vụ việcsăn lùng nội gián,xem phim săn lùng nội gián,download săn lùng nội gián,xem online săn lùng nội gián hd,xem săn lùng nội gián nhanh,tai phim săn lùng nội gián,force 2,xem phim force 2,download force 2,xem online force 2 hd,xem force 2 nhanh,tai phim force 2