Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Xem Phim Sacred Seven - Sacred 7 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu thiếu niên tandoji alma đang sống cuộc đời cô độc bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng kantou thì bỗng dưng aiba ruri một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh sacred seven mà cậu sở hữu tuy vây alma ngay lập tức từ chối vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanhsacred seven,xem phim sacred seven,download sacred seven,xem online sacred seven hd,xem sacred seven nhanh,tai phim sacred seven,sacred 7,xem phim sacred 7,download sacred 7,xem online sacred 7 hd,xem sacred 7 nhanh,tai phim sacred 7