Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong Toilet.Diễn Viên: Kie Kitano,Mana Ashida,Shima Iwashita,Yui Natsukawa

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong ToiletViệt Sub Năm: 2011

được phỏng tác theo ca khúc cùng tên của Kana Uemura. Bộ phim kể về cô bé Kana lúc nhỏ được mẹ gửi sang nhà bà ở khi ông mất, và được bà yêu thương, dạy bảo mỗi ngày. Bà dạy cô bé rằng nếu siêng năng chùi rửa toilet thì sẽ được vị thần trong nhà vệ sinh phù hộ và trở nên xinh đẹp

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Xem Phim Sa Mạc Nhuốm Máu - Desierto Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫnsa mạc nhuốm máu,xem phim sa mạc nhuốm máu,download sa mạc nhuốm máu,xem online sa mạc nhuốm máu hd,xem sa mạc nhuốm máu nhanh,tai phim sa mạc nhuốm máu,desierto,xem phim desierto,download desierto,xem online desierto hd,xem desierto nhanh,tai phim desierto,gael garcía bernal,jeffrey dean morgan,alondra hidalgo