Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Xem Phim Quyền Được Cưới - License To Wed Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi tình nhân trẻ ben và sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ frank quản lý nhà thờ nơi sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông không còn cách nào khác ben và sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của frank và gây ra vô số tình huống hài hướcquyền được cưới thuyết minh,xem phim quyền được cưới thuyết minh,download quyền được cưới thuyết minh,xem online quyền được cưới thuyết minh hd,xem quyền được cưới thuyết minh nhanh,tai phim quyền được cưới thuyết minh,license to wed thuyết minh,xem phim license to wed thuyết minh,download license to wed thuyết minh,xem online license to wed thuyết minh hd,xem license to wed thuyết minh nhanh,tai phim license to wed thuyết minh,robin williams,mandy moore,john krasinski