Quyền Lực Của Bourne The Bourne Supremacy

Quyền Lực Của Bourne The Bourne SupremacyThuyết Minh Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim Quỷ Đỏ 3 - Hellboy 3 Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mới đây điện ảnh hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn neil marshall bộ phim âu mỹ này mang tên quỷ đỏ 3 tên tiếng anh hellboy 3 đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xemquỷ đỏ 3,xem phim quỷ đỏ 3,download quỷ đỏ 3,xem online quỷ đỏ 3 hd,xem quỷ đỏ 3 nhanh,tai phim quỷ đỏ 3,hellboy 3,xem phim hellboy 3,download hellboy 3,xem online hellboy 3 hd,xem hellboy 3 nhanh,tai phim hellboy 3,daniel dae kim,milla jovovich,david harbour