The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Vùng Hoang Dã The Wild.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Xem Phim Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a young man who lives in xiaoyanggang dreams of martyrdom but he is blind and can only sneak into the market by swindling one day rakshasa attacked xiaoyanggang and his mother who was dependent on him suddenly disappearedphong ngữ chú,xem phim phong ngữ chú,download phong ngữ chú,xem online phong ngữ chú hd,xem phong ngữ chú nhanh,tai phim phong ngữ chú,the wind guardians,xem phim the wind guardians,download the wind guardians,xem online the wind guardians hd,xem the wind guardians nhanh,tai phim the wind guardians