Người Cha The Father

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Xem Phim Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên joseon nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thứcphía sau bóng tối,xem phim phía sau bóng tối,download phía sau bóng tối,xem online phía sau bóng tối hd,xem phía sau bóng tối nhanh,tai phim phía sau bóng tối,behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,download behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem online behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 hd,xem behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 nhanh,tai phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9