Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1.Diễn Viên: Linden Ashby,Robin Shou,Christopher Lambert,Cary,Hiroyuki Tagawa,Bridgette Wilson,Tal

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1Việt Sub Năm: 1995

Cuộc đấu giữa đại diện các thế giới diễn ra nhằm không chỉ tìm ra đấu sỹ kiệt xuất nhất, mà còn định đoạt cả số phận thế giới: Phe thắng cuộc được phép xâm lăng thế giới của kẻ bại trận. Những kẻ Ngoại giới khát máu đã chiến thắng đại diện của Địa giới tới 9 lần. Số phận nhân loại như chỉ mành treo chuông.

Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Xem Phim Phép Lạ - Miracle At St. Anna Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của james mcbride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật miracle at st anna kể lại câu chuyện của 4 người lính mỹ da đen thuộc đơn vị buffalo soldier đóng quân tại tuscany ý trong suốt thế chiến ii những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấyphép lạ,xem phim phép lạ,download phép lạ,xem online phép lạ hd,xem phép lạ nhanh,tai phim phép lạ,miracle at st anna,xem phim miracle at st anna,download miracle at st anna,xem online miracle at st anna hd,xem miracle at st anna nhanh,tai phim miracle at st anna,derek luke,michael ealy,laz alonso