Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Xem Phim Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang georgia bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở bỏ vợ bỏ con lại đằng sau 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đạiphán quyết,xem phim phán quyết,download phán quyết,xem online phán quyết hd,xem phán quyết nhanh,tai phim phán quyết,deliverance,xem phim deliverance,download deliverance,xem online deliverance hd,xem deliverance nhanh,tai phim deliverance,jon voight,burt reynolds,ned beatty