Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Xem Phim Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phiên bản chuyển thể từ cuốn sách american prometheus the triumph and tragedy of j robert oppenheimer của martin sherwin và kai birdoppenheimer,xem phim oppenheimer,download oppenheimer,xem online oppenheimer hd,xem oppenheimer nhanh,tai phim oppenheimer,christopher nolan,xem phim christopher nolan,download christopher nolan,xem online christopher nolan hd,xem christopher nolan nhanh,tai phim christopher nolan