Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Đội Xung Phong Big Bullet.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế chiến thứ hai ở tokyo sau chiến tranh trùm xã hội đen yakuza matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta và anh ta cảnh báo matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trịông trùm nghiện rượu,xem phim ông trùm nghiện rượu,download ông trùm nghiện rượu,xem online ông trùm nghiện rượu hd,xem ông trùm nghiện rượu nhanh,tai phim ông trùm nghiện rượu,drunken angel,xem phim drunken angel,download drunken angel,xem online drunken angel hd,xem drunken angel nhanh,tai phim drunken angel