Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Xem Phim Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ki gwang một cựu binh chiến tranh việt nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ một ngày con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mìnhông nội,xem phim ông nội,download ông nội,xem online ông nội hd,xem ông nội nhanh,tai phim ông nội,grand father,xem phim grand father,download grand father,xem online grand father hd,xem grand father nhanh,tai phim grand father