Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai Four.Diễn Viên: Alvigianluca Baldari,Beau Ballinger,Ronny Boos,Michael Bruggink,Daniele Campelli,James Scotty

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai FourChưa Sub Năm: 2011

Một bộ phim về vụ thảm sát ở Mỹ Lai .Được chuyển thể từ tác phẩm đoạt giải Pulitzer của Seymour Hersh(Phóng viên).Bộ phim kể lại câu chuyện của một trung đội lính Mỹ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Việt Nam (Mỹ Lai là một ngôi làng nhỏ thuộc huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) Một vài hình ảnh trong phim.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Xem Phim Ông Hoàng - The King Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

park tae soo sinh ra trong một gia đình khó khăn một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào đại học seoul – một trong những trường đại học hàng đầu hàn quốc park tae soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻông hoàng,xem phim ông hoàng,download ông hoàng,xem online ông hoàng hd,xem ông hoàng nhanh,tai phim ông hoàng,the king,xem phim the king,download the king,xem online the king hd,xem the king nhanh,tai phim the king