Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Thám Tử Tài Ba The Sweeney.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Thám Tử Tài Ba The SweeneyViệt Sub Năm: 2012

Dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát Luân Đôn. Jack Reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên Lewis và Lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng Reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước. Sau khi Reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm London thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian. Nhưng nhờ vào sự bảo trợ của Geogre Carter và sự giúp đỡ của cấp trên Frank thì

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Xem Phim Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ông bà smith tựa gốc tiếng anh mr mrs smith là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn doug liman với sự tham gia của các diễn viên brad pitt angelina jolie adam brody được phát hành bởi hãng sản xuất phim như regency enterprises new regency pictures summit entertainment vào năm 2005ông bà smith,xem phim ông bà smith,download ông bà smith,xem online ông bà smith hd,xem ông bà smith nhanh,tai phim ông bà smith,mr and mrs smith,xem phim mr and mrs smith,download mr and mrs smith,xem online mr and mrs smith hd,xem mr and mrs smith nhanh,tai phim mr and mrs smith,brad pitt,angelina jolie,adam brody