Khách Sạn Tử Thi Cadaver

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-On.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-OnViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Natsumi (Satsukawa Aimi đóng) và Yuki mua đầu máy video từ hiệu đồ cũ. Natsumi đã xem cuốn băng video bị nguyền rủa trong truyền thuyết và phát hiện ra cô chỉ có 2 ngày trước khi bị giết bởi Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền chính là "lấy độc trị độc": dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn trú ngụ trong ngôi nhà ma

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Xem Phim Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dol là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình từ khi dọn đến căn hộ anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác làm anh cảm thấy lo lắng sau đó dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình nên đã quyết định đi tìm sự thật anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩnoan hồn trong phòng,xem phim oan hồn trong phòng,download oan hồn trong phòng,xem online oan hồn trong phòng hd,xem oan hồn trong phòng nhanh,tai phim oan hồn trong phòng,bong srolanh oun,xem phim bong srolanh oun,download bong srolanh oun,xem online bong srolanh oun hd,xem bong srolanh oun nhanh,tai phim bong srolanh oun