Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Robert De Niro,Kate Beckinsale And Sam Rockwell

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ Parugu.Diễn Viên: Robert De Niro,Kate Beckinsale And Sam Rockwell

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ ParuguViệt Sub Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Xem Phim Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người nyad tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất diana nyadnyad,xem phim nyad,download nyad,xem online nyad hd,xem nyad nhanh,tai phim nyad,jimmy chin,xem phim jimmy chin,download jimmy chin,xem online jimmy chin hd,xem jimmy chin nhanh,tai phim jimmy chin