Tuần Trăng Mật Bitter Moon

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Những Điều Tốt Đẹp All Good Things.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kirsten Dunst,Frank Langella,Lily Rabe

Những Điều Tốt Đẹp All Good ThingsViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh những năm 1980 tại thành phố New York. David Marks (Ryan Gosling), con trai của một ông trùm bất động sản cực hùng mạnh, đã kết hôn với một học sinh cùng lớp xinh đẹp có tên Katie (Kirsten Dunst). Họ cùng nhau chạy trốn ra khỏi thành phố để tới Vermont, mới mục đích chỉ là được thu hút sự chú ý của cha David

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kirsten Dunst,Frank Langella,Lily Rabe

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Xem Phim Nữ Thần Tình Yêu - Goddess Of Love Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái tâm thần không ổn định bắt đầu một thái độ điên loạn khi cô ta nghi ngờ người yêu của cô đã ăn nằm với người phụ nữ khác và sự điên loạn của cô gái trở lên bạo lực kinh khủng với người tình và cô bạn gáinữ thần tình yêu,xem phim nữ thần tình yêu,download nữ thần tình yêu,xem online nữ thần tình yêu hd,xem nữ thần tình yêu nhanh,tai phim nữ thần tình yêu,goddess of love,xem phim goddess of love,download goddess of love,xem online goddess of love hd,xem goddess of love nhanh,tai phim goddess of love