Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Lâm Canh Tân,Lương Gia Huy,Đồng Lệ Á,Hàn Canh,Trần Hiểu,Trương Lập

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Xem Phim Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12 phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của ấn độ câu chuyện về chalukya nữ hoàng gujarat người không chỉ cai trị patan trong nhiều năm mà còn lật đổ muhammad ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178nữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,nayika devi,the warrior queen,xem phim nayika devi,the warrior queen,download nayika devi,the warrior queen,xem online nayika devi,the warrior queen hd,xem nayika devi,the warrior queen nhanh,tai phim nayika devi,the warrior queen