Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Rồng Đen 3 Mortal Kombat Conquest.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Rồng Đen 3 Mortal Kombat ConquestViệt Sub Năm: 1999 (Tập 22/22)

Scorpion tên thật là Hanzo Hashashi, người vừa lãnh đạo bộ lạc Shirai Ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Sức mạnh của Hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó. Bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu Scorpion (Bò cạp).

Gakuen Basara 学園Basara.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Xem Phim Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the end gearless joe was the one that reigned as the champion of megalonia a first ever megalobox tournament fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gearnomad,megalo box 2,xem phim nomad,megalo box 2,download nomad,megalo box 2,xem online nomad,megalo box 2 hd,xem nomad,megalo box 2 nhanh,tai phim nomad,megalo box 2,nomad メガロボクス2,xem phim nomad メガロボクス2,download nomad メガロボクス2,xem online nomad メガロボクス2 hd,xem nomad メガロボクス2 nhanh,tai phim nomad メガロボクス2