Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Xem Phim Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức cám dỗ bởi danh tiếng mới karma và amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họnổi tiếng nhanh phần 1,xem phim nổi tiếng nhanh phần 1,download nổi tiếng nhanh phần 1,xem online nổi tiếng nhanh phần 1 hd,xem nổi tiếng nhanh phần 1 nhanh,tai phim nổi tiếng nhanh phần 1,faking it season 1,xem phim faking it season 1,download faking it season 1,xem online faking it season 1 hd,xem faking it season 1 nhanh,tai phim faking it season 1,gregg sulkin,rita volk,katie stevens