Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Xem Phim Nobunagun - Linh Khí Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học shio ogura đến thăm đài loan trong một chuyến dã ngoại của trường và bất ngờ bị những quái vật mang tên evolved invaders tấn công quân đội không có cách nào chống lại chúng nhưng giữa lúc hoang mang những đặc vụ e gene holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ dogoo xuất hiệnnobunagun,xem phim nobunagun,download nobunagun,xem online nobunagun hd,xem nobunagun nhanh,tai phim nobunagun,linh khí,xem phim linh khí,download linh khí,xem online linh khí hd,xem linh khí nhanh,tai phim linh khí