Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Xem Phim Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ước gì một ngày nào đó người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình đó là điều mà nobunaga oda một giáo viên cấp 2 nghiện gal game luôn ao ước và rồi đến một ngày một cô bé 14 tuổi tên saitou kichou bỗng xuất hiện trước mặt oda và tự xưng là vợ anhnobunaga,sensei no osanazuma,xem phim nobunaga,sensei no osanazuma,download nobunaga,sensei no osanazuma,xem online nobunaga,sensei no osanazuma hd,xem nobunaga,sensei no osanazuma nhanh,tai phim nobunaga,sensei no osanazuma,mr nobunagas young bride,xem phim mr nobunagas young bride,download mr nobunagas young bride,xem online mr nobunagas young bride hd,xem mr nobunagas young bride nhanh,tai phim mr nobunagas young bride