Trinh Sát Chìm Inside Man

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Người Giải Mã The Imitation Game

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Quái Vật Monster: Kaibutsu

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Xem Phim Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điển trai trang phục luôn đúng mốt cử chỉ lịch thiệp raymond fernandez jared leto là một tên đạo chích đặc biệt các diễn viên trong phim john travolta james gandolfini jared leto salma hayek do todd robinson làm đạo diễnnhững trái tim cô đơn,xem phim những trái tim cô đơn,download những trái tim cô đơn,xem online những trái tim cô đơn hd,xem những trái tim cô đơn nhanh,tai phim những trái tim cô đơn,lonely hearts,xem phim lonely hearts,download lonely hearts,xem online lonely hearts hd,xem lonely hearts nhanh,tai phim lonely hearts