Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Stéphane Audran,Jean Yanne,Antonio Passalia

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Xem Phim Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên nguyên tác phim ngắn san cristóbal kể về hành trình trở về miền nam chile đến thị trấn niebla để thăm em gái carolina của chàng trai lucas trước khi khởi hành đến nơi đây lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại họcnhững người mạnh mẽ,xem phim những người mạnh mẽ,download những người mạnh mẽ,xem online những người mạnh mẽ hd,xem những người mạnh mẽ nhanh,tai phim những người mạnh mẽ,the strong ones,xem phim the strong ones,download the strong ones,xem online the strong ones hd,xem the strong ones nhanh,tai phim the strong ones