Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Xem Phim Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aspiring nhạc sĩ violet sanford sau khi nhận được một công việc tại một quán bar nyc phụ nữ trêu chọc nam khách hàng quen của mình đi ra khỏi vỏ của mìnhnhững nàng sói xấu xí,xem phim những nàng sói xấu xí,download những nàng sói xấu xí,xem online những nàng sói xấu xí hd,xem những nàng sói xấu xí nhanh,tai phim những nàng sói xấu xí,coyote ugly,xem phim coyote ugly,download coyote ugly,xem online coyote ugly hd,xem coyote ugly nhanh,tai phim coyote ugly,piper perabo,adam garcia and john goodman