Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Đội Nhà Home Team.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Khi Con Thiếu Mẹ Jersey Girl.Diễn Viên: Betty Aberlin,Paulie Litt,Raquel Castro,Ben Aff

Khi Con Thiếu Mẹ Jersey GirlViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện cảm động về tình cha con trong một gia đình 3 thế hệ: ông, bố và cháu gái. Chuyện phim đặt ra sự lựa chọn cho mỗi người: giữa tình cảm gia đình và sự nghiệp cá nhân, giữa cuộc sống thành phố trong vỏ bọc hiện đại và chốn quê thanh bình, yên ấm. Jersey Girl bắt đầu với cảnh lớp học của bé Gertie Trinke, tại đó, mỗi học sinh phải đọc một bài văn về gia đình. Khác hẳn những bài gói gọn trong vài cái gạch đầu dòng là bản "tường trình" dài cả trang của Gertie. Và người xem mường tượng ra

Xem Phim Nhu Cầu Tuổi Trẻ - Hard Feelings Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân cố gắng vượt qua năm học trung học trong khi đối mặt với những cảm giác mới ngại ngùng và những tình cảm không thuận tiện dành cho nhaunhu cầu tuổi trẻ,xem phim nhu cầu tuổi trẻ,download nhu cầu tuổi trẻ,xem online nhu cầu tuổi trẻ hd,xem nhu cầu tuổi trẻ nhanh,tai phim nhu cầu tuổi trẻ,hard feelings,xem phim hard feelings,download hard feelings,xem online hard feelings hd,xem hard feelings nhanh,tai phim hard feelings