Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của darpa cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm delta force họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố new york đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩnnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,spectral,xem phim spectral,download spectral,xem online spectral hd,xem spectral nhanh,tai phim spectral