Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Xem Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng - The Glimmer Man Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một điệp viên của chính phủ mỹ với biệt danh người đàn ông nhanh hơn tia chớp vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết vì khả năng siêu phàm ấy mà jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba sau khi rời bỏ ngành tình báo jack tìm hiểu tôn giáo ở phương đông rồi trở thành thanh tra của sở cảnh sát los angelesnhanh hơn ánh sáng,xem phim nhanh hơn ánh sáng,download nhanh hơn ánh sáng,xem online nhanh hơn ánh sáng hd,xem nhanh hơn ánh sáng nhanh,tai phim nhanh hơn ánh sáng,the glimmer man,xem phim the glimmer man,download the glimmer man,xem online the glimmer man hd,xem the glimmer man nhanh,tai phim the glimmer man,steven seagal,keenen ivory wayans,bob gunton