Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Christian Slater,Jill Hennessy,Donald Sutherland

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Xem Phim Nhân Vật Nguy Hiểm - Encounter With Danger Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

as jack leaves town for business he seizes the opportunity to take lori along so that they rekindle their relationship but when he disappears lori discovers that jack was about to reveal the corruption that exists within the companynhân vật nguy hiểm,xem phim nhân vật nguy hiểm,download nhân vật nguy hiểm,xem online nhân vật nguy hiểm hd,xem nhân vật nguy hiểm nhanh,tai phim nhân vật nguy hiểm,encounter with danger,xem phim encounter with danger,download encounter with danger,xem online encounter with danger hd,xem encounter with danger nhanh,tai phim encounter with danger,shannen doherty,mark humphrey,sebastien roberts