Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Xem Phim Nhân Ngư Hú - Siren Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biểnnhân ngư hú,xem phim nhân ngư hú,download nhân ngư hú,xem online nhân ngư hú hd,xem nhân ngư hú nhanh,tai phim nhân ngư hú,siren,xem phim siren,download siren,xem online siren hd,xem siren nhanh,tai phim siren,anna skellern,eoin macken,tereza srbova