Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In Hd.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In HdViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Xem Phim Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ nhà báo kể lại câu chuyện của cô khi tác nghiệp tại cuộc chiến ở afghanistan và pakistannhà báo chiến sự,xem phim nhà báo chiến sự,download nhà báo chiến sự,xem online nhà báo chiến sự hd,xem nhà báo chiến sự nhanh,tai phim nhà báo chiến sự,whiskey tango foxtrot,xem phim whiskey tango foxtrot,download whiskey tango foxtrot,xem online whiskey tango foxtrot hd,xem whiskey tango foxtrot nhanh,tai phim whiskey tango foxtrot,tina fey,margot robbie,martin freeman